Contact Form

Name

Email *

Message *

Cari Blog Ini

Image

รฐ จาย เชค สทธ Https Govwelfare Cgd Go Th ตรวจ สอบ สทธ


รัฐ จ่าย เช็ค สิทธิ์ Https Govwelfare Cgd Go Th ตรวจ สอบ สิทธิ์

รัฐ จ่าย เช็ค สิทธิ์ Https Govwelfare Cgd Go Th ตรวจ สอบ สิทธิ์

โครงการเราชนะ เฟส 3 รัฐจ่ายเงินช่วยเหลือประชาชน 3,500.-บาท

รัฐบาลเตรียมจ่ายเงินเยียวยาโครงการ "เราชนะ" เฟส 3 เป็นระยะเวลา 2 เดือน เดือนละ 1,500 บาท รวมเป็นเงิน 3,500 บาท ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 16 ม.ค. - 22 ม.ค. 64 ทางเว็บไซต์ www.เราชนะ.com

โดยในวันที่ 29 ม.ค. 2564 ประชาชนสามารถตรวจสอบสิทธิ์โครงการเราชนะเฟส 3 ได้ที่เว็บไซต์ https://www.เราชนะ.com โดยให้กรอกหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนและวันเดือนปีเกิด

คุณสมบัติผู้มีสิทธิ์ลงทะเบียนโครงการเราชนะ เฟส 3

1. ผู้ที่ลงทะเบียนในโครงการเราชนะ เฟส 1 และ เฟส 2

2. ผู้ที่ได้รับสิทธิ์ในโครงการคนละครึ่ง เฟส 2 และ เฟส 3

3. ผู้ที่ได้รับสิทธิ์ในโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

4. ผู้ที่ไม่ลงทะเบียนโครงการใดเลย แต่เป็นผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐและเกิดตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 2550 ขึ้นไป

ขั้นตอนการลงทะเบียนโครงการเราชนะ เฟส 3

1. ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เราชนะ.com

2. กรอกข้อมูลส่วนตัว เลขบัตรประจำตัวประชาชน เบอร์โทรศัพท์ และข้อมูลธนาคาร

วิธีการใช้สิทธิ์โครงการเราชนะ เฟส 3

1. ชำระค่าสินค้าและบริการผ่านแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง"

2. ซื้อสินค้าและบริการที่ร้านค้าที่ร่วมโครงการได้ทั่วประเทศ โดยแสดงบัตรประจำตัวประชาชน


Comments